Chat GPT Sắp Ra Mắt Hướng Dẫn Tùy Chỉnh Phản Hồi Chuyên Sâu

Open AI đã bắt đầu tạo điều kiện cho người dùng cuối và các nhà tích hợp API có thể điều chỉnh ChatGPT để đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Tính năng này sẽ được cung cấp trong phiên bản beta, bắt đầu từ gói Plus ngay hôm nay, mở rộng cho tất cả người dùng trong vài tuần tới. Hướng dẫn tùy chỉnh cho phép bạn thêm các sở thích hoặc yêu cầu mà bạn muốn ChatGPT xem xét khi tạo ra các phản hồi của nó.

ChatGPT sẽ xem xét hướng dẫn tùy chỉnh của bạn cho mọi cuộc trò chuyện trong tương lai. Mô hình sẽ xem xét các hướng dẫn mỗi khi phản hồi, vì vậy bạn sẽ không cần phải lặp lại sở thích hoặc thông tin của mình trong mỗi cuộc trò chuyện.

Ví dụ, một giáo viên soạn kế hoạch bài học không cần phải lặp lại rằng họ đang giảng dạy môn khoa học lớp 3. Một nhà phát triển ưa thích mã lệnh hiệu quả trong ngôn ngữ không phải Python - họ chỉ cần nói một lần và nó sẽ được hiểu. Mua sắm hàng tạp hóa cho gia đình đông thành viên cũng dễ dàng hơn, với mô hình tính toán cho 6 phần trong danh sách hàng tạp hóa.

Từ 20/07/2023 Open AI đã triển khải thử nghiệm cho người dùng Châu Âu. Ngay khi Open AI mở cổng tích hợp tính năng cao cấp mới nhất này chúng mình sẽ mang nó về cho người dùng VietNam sớm nhất!

Hãy xem một ví dụ hoàn chỉnh bên dưới về sức mạnh của sự điều chỉnh mô hình!

Random image

size-60

Ba điều quan trọng cần dạy về mặt trăng là gì?

size-60

Dạy học sinh lớp ba về mặt trăng liên quan đến một số khái niệm cốt lõi. Dưới đây là ba chủ đề chính cần xem xét:

1. Chu kỳ mặt trăng

2. Mối quan hệ của Mặt trăng với Trái đất

3. Đặc điểm vật lý của mặt trăng

TopicProsCons
Chu kỳ mặt trăngGiúp học sinh hiểu mô hình chu kỳ và thời gian. Nó cũng khá dễ quan sát, mang lại mối liên hệ ngay lập tức với trải nghiệm của chính họ.Nó có thể là một khái niệm hơi phức tạp đối với một số học sinh ban đầu để nắm bắt, đặc biệt là lý do đằng sau các giai đoạn khác nhau của mặt trăng.
Mối quan hệ của Mặt trăng với Trái đấtChủ đề này rất quan trọng để giải thích các khái niệm như lực hấp dẫn, thủy triều và cách mặt trăng quay quanh trái đất. Nó cũng có thể dẫn đến các cuộc thảo luận sâu hơn về hệ mặt trời.Hiểu được tác động của mặt trăng đối với Trái đất đòi hỏi một số hiểu biết cơ bản về khoa học vật lý, đây có thể là một thách thức đối với một số học sinh lớp ba.
Physical Features of the MoonStudents usually find this interesting, particularly topics like craters and the absence of atmosphere. This can lead to discussions about space exploration.Without proper visual aids (like high-quality images or models), this topic can be somewhat abstract for third-grade students.
 

Có thể bạn muốn đọc

Save diary
Copy
Share