Tạo một Website

Người dùng trên ChatGPTWeb tiếp tục được nâng cao chất lượng công việc hàng ngày khi có thêm mục tài sản trong tài khoản.

Random image

Nhằm lược bỏ các rào cản về công nghệ và thúc đẩy việc xuất bản các ý tưởng kinh doanh trên nền kỹ thuật số.

 Tạo một website  sẽ giúp sức cho những ai vốn đã có ý tưởng kinh doanh digital rất tốt sẵn rồi nhưng lại bị chậm lại hoặc đã phải từ bỏ do rào cản khi tiến hành dựng một website từ con số 0. 

Với kho kiến thức về website được lập trình để đưa vào thêm mỗi ngày trên chatgptweb các bạn sẽ có một người đồng đội vô hình phía sau lưng để đồng hành ở giai đoạn khó ban đầu.

Hãy bắt đầu Tạo một website

Các bạn lưu ý là luôn đăng nhập tài khoản để việc chỉnh sửa website sẽ được lưu lại nhé!

Random image

Bước 1: Vừa vào giao diện tạo website thì bạn cứ click nút Tiếp tục

Random image

Bước 2: Ở bước này bạn có 2 lựa chọn:

+ Tải về máy: hệ thống sẽ tạo ra bộ mã nguồn gồm các files: hình ảnh, html, css, javascript không bị mã hóa. Lựa chọn này thường dành cho những bạn hiểu về lập trình để tự phát triển tiếp.

+ I want more: hệ thống bạn sẽ được điều hướng vào công cụ chỉnh sửa website để bạn có thể sửa toàn bộ chữ và tải lên hình ảnh thay thế.

Random image

Bước 3: Các bạn nhìn vào giao diện chỗ nào có cây bút chì thì click vào đó sẽ sửa được nội dung, nếu là hình ảnh thì sẽ hiện khung chọn hình để upload lên.

Nếu phần hình ảnh nào bạn thấy hơi dư thì tạm thời có thể tải về hình 1x1 trong suốt ở đây để upload lên đè nhé. 

Sửa xong bạn có thể bấm nút Download để tải về phiên bản website với nội dung đã sửa. 

Random image

Giải nén ra bạn sẽ có đầy đủ mã nguồn của website với data mới chỉnh xong. Click file index.html để chạy thử xem thành quả.

Nút Publish vẫn đang được phát triển và sẽ có thông tin cập nhật sau.

Vì nội dung sửa có thể nhiều có thể lên đến mấy ngày nên bạn có thể truy cập lại để sửa tiếp khi nào rảnh từ mục tài sản trong account của bạn bằng cách click icon edit.

Random image

To be continue…

Có thể bạn muốn đọc

Save diary
Copy
Share