Khi Bạn Đã Quá Nổi Điên Và Muốn Đập Cho Tên Hàng Xóm 1 Trận Vì Hát Karaoke Suốt Ngày Thì "KHOAN" Chúng Mình Có Giải Pháp Thông Minh Cho bạn

Update 30/10/2023 - Hướng dẫn chi tiết thiết lập hệ thống đánh sập mọi loại chuẩn bảo vệ Wifi để ngưng việc hát karaoke trong khu dân cư

Các bạn có 2 lựa chọn để xây dựng hệ thống này.

👉 Giải pháp Free: Tự tải phần mềm, tìm driver phù hợp với card wifi có hỗ trợ mode monitor và làm theo hướng dẫn của chúng mình.

👉 Giải pháp Pro: Mua thiết bị card wifi từ nhà cung cấp mà chúng mình giới thiệu và sở hữu luôn toàn bộ hệ thống đã đóng gói sẵn bao gồm:

+ Tài liệu hướng dẫn cài đặt.

+ Liên kết tải hệ điều hành đã được đóng gói sẵn bao gồm: driver, các tool cần thiết, mã lệnh viết thêm để áp chế chuẩn WPA3 - SAE. Bạn chỉ cần giải nén ra và làm theo hướng dẫn để dùng.

+ Được hỗ trợ tù team kỹ thuật khi cần.

LIÊN KẾT MUA CARD WIFI (Kiếm Rồng)

 

======= Update 25/10/2023 =======

Khi bấm xem bài viết này, mình nghĩ bạn cũng đang là nạn nhân của bạo lực tiếng ồn từ karaoke làm phiền thời gian dài và không có cách nào để giải quyết hoặc ai biết được là trong tương lai cần dùng đến.

Xuất phát điểm từ việc bị nghe hét hò 10h/24h kéo dài 4 ngày trong tuần đã thôi thúc team phát triển bộ công cụ tiêu diệt karaoke mà không phải cãi nhau hay đánh nhau mà Chỉ đơn giản là bấm phím mũi tên trên bàn phím và Enter là xong.

Mình và nhóm đã dấn thân nghiên cứu 2 phương án chính là đánh sập toàn bộ wifi và làm mù toàn bộ hệ thống bluetooth của nguồn phát tiếng ồn.

Vì dấn thân vào sau khi công nghệ phần cứng của Châu Âu đã phát triển khá mạnh để chống DDOS Wifi và các thiết bị này đang dần trở nên rẻ và phổ biến tại Châu Á thì mình đã chọn giải mã hệ thống phòng thủ mạnh nhất trên thiết bị iPhone 15 Pro Max của Apple.

Đây là chuẩn phát Wifi WPA3 - SAE tinh xảo với 3 lớp phòng thủ thông minh đã được tích hợp sẵn vào máy, Người dùng iPhone chỉ cần gạt cái nút phát là xong.

Với sự giúp sức của đồng đội và những ngày thử nghiệm phần cứng lẫn phần mềm mình đã xếp được quy trình các bước với tỷ lệ 100% tuyệt đối đánh bại được WPA3 - SAE.

Cũng không thể bỏ qua sự giúp sức từ ChatGPT AI đã giúp chúng mình test hàng ngày các tệp lệnh thêm gần 300 giờ trên mọi loại wifi (WPA2, OPN, 2 băng tầng 5GHz, 2.4GHZ) và các thiết bị phát 4G của Android.

Để đảm bảo giải pháp hoàn hảo hơn và hoạt động trên các điều kiện khắc nghiệt hơn thì việc đánh sập bluetooth của loa cũng đã được hoàn thành và test trên iPod Pro 3 (thiết bị giữ kết nối bluetooth tốt nhất của Apple).

Để tránh làm ảnh hưởng những wifi vô tội không liên quan hệ thống đánh chặn karaoke này sẽ thông minh đánh trúng duy nhất đối tượng gây tiếng ồn.

Vì hệ thống này cần phần cứng như là một thành phần chính để phát huy sức mạnh của mã nguồn và giá của chúng thì rất đắt đỏ. Chúng mình đã quyết định trao đổi toàn bộ chất xám nghiên cứu lại cho bên đối tác nơi có nhiều kỹ sư giỏi và có thể sản xuất được phần cứng để họ tiếp tục lập trình lại vi mạch ở mức sản phẩm thương mại hóa với lời hứa hẹn là sẽ cho ra phần cứng giá thành thấp.

Trong thời gian phía đối tác xuất bản web cho đặt hàng thì chúng mình sẽ nghiên cứu lại phí ship để mang tới cho các bạn một hệ thống phòng thủ tiến ồn toàn diện sao cho chi phí thủ luôn nhỏ gấp 50 lần chi phí lắp loa, wifi của nguồn gây tiếng ồn.

Chúng ta sẽ dùng trí tuệ để xử lý mà không cần phải thương vong. Hãy đợi bài viết chi tiết tiếp theo của chúng mình.

To be continue… 👉"Chiến Dịch Đánh Chặn và Tiêu Diệt Hát Karaoke Trong Khu Dân Cư"

Có thể bạn muốn đọc

Save diary
Copy
Share