AI Video Tiến Hóa Năng Lực

Với sự trợ giúp của người dùng, máy học và khả năng học hỏi không biết mệt mỏi của trí tuệ nhân tạo, AI Video nay đã có năng lực mạnh mẽ gấp nhiều lần phiên bản khởi nguồn. Cộng đồng người dùng Vietnam trên ChatGPTWeb lại tiếp tục được thu hẹp rào cản kiến thức phức tạp trong việc dựng video phụ đề.

Top 3 tính năng nâng cấp nổi bật của đợt phát hành này:

+ Có thể tải lên file dung lượng lên tới 150 MB.

+ Độ dài của file được nâng cấp lên tối đa 10 phút

+ Hệ thống máy học tự động giải mã video và giúp nén file.

Giờ đây khi truy cập AI Video các bạn sẽ thấy có thêm mục cấu hình chất lượng nén video.

+ SD-360: Đây là lựa chọn tối ưu nhất vì cái chúng ta cần là nội dung phụ đề mà AI tạo ra khi lắng nghe lời thoại trong video. Việc giảm chất lượng video xuống SD sẽ giúp AI có thể xử lý nhanh công việc chính của nó.

+ HD-480: Lựa chọn này dành cho các bạn muốn hardsub ngược lại vào video tải lên thông qua ChatGPTWeb để thừa hưởng chất lượng file đã được nén mà không muốn dùng phần mềm riêng. 

+ HD-720: File tải lên của bạn quá nhỏ (< 25 MB) hoặc là file âm thanh thuần chủng (mp3), lựa chọn này không được khuyến nghị nên dùng.

Random image

Random image

Sau cùng tuy hệ thống đã cố gắng nén file hết mức có thể vẫn sẽ xảy ra file vượt quá mức cho phép khi giao tiếp với AI, trong trường hợp này các bạn nên thử một file khác nhẹ hơn nhé. 

Có thể bạn muốn đọc

Save diary
Copy
Share